A.
CHÍNH SÁCH THANH TOÁN VÀ HỖ TRỢ CÔNG NỢ
1.
Chính sách thanh toán
- Thanh toán theo từng đơn hàng.
- Khi nhập đơn hàng mới phải thanh toán hết
phần nợ của đơn hàng cũ và phần phải thanh toán của đơn hàng mới.
2.
Chính sách hỗ trợ công nợ
2.1.
Trong 03 tháng đầu: Nhà phân phối được nợ 70% giá trị
đơn hàng và phải thanh toán 30% giá trị đơn hàng.
2.2.
Từ tháng thứ 4 trở đi: Nhà phân phối được nợ 30% giá trị
đơn hàng và phải thanh toán 70% giá trị đơn hàng.
B.
CHIẾT KHẤU VÀ TIỀN LƯƠNG
I.
DÀNH CHO NHÀ PHÂN PHỐI
1.
GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG:
Giá trị tối thiểu của 01 đơn đặt hàng của bên
B là 20 triệu.
2. CHIẾT KHẤU BÁN HÀNG:
STT
|
LOẠI CHIẾT
KHẤU
|
DOANH SỐ
THỰC ĐẠT THEO CHỈ TIÊU ĐƠN HÀNG
|
||||
Đạt 30% đến 49%
|
Đạt 50% đến 84%
|
Đạt 85% đến 99%
|
Đạt 100% đến 149%
|
Đạt trên 150%
|
||
1
|
Chiết khấu trực tiếp
trên đơn hàng (1)
|
18%
|
25%
|
32%
|
35%
|
40%
|
2
|
Chiết khấu thưởng
tháng (2)
|
2%
|
3%
|
5%
|
8%
|
10%
|
3
|
Chiết khấu thưởng quý
(3)
|
1%
|
2%
|
3%
|
4%
|
6%
|
Ø Chiết
khấu (2) và chiết khấu (3) sẽ tính vào cuối tháng, cuối quý và
trừ trưc tiếp trên đơn hàng đầu của tháng sau ( tính cho chiết khấu tháng) và
đơn hàng đầu của quý sau ( tính cho chiết khấu quý).
Ø
Chỉ tiêu doanh số tháng, quý của mỗi tỉnh, mỗi khu vực sẽ được
điều chỉnh dựa vào từng thời điểm và tình hình của từng khu vực và sẽ thông báo
trước cho nhà phân phối trước 30 ngày.
II.
CÁC HÌNH THỨC KHÁC
Các hình thức cộng taùc
|
Tiêu chí
|
Mức chiết khấu
|
I. Cộng tác viên
|
Chỉ cần đăng bài, chưa cần nhập hàng ngay.
|
1.1. Do đại lý chủ quản quyết định nhưng
dưới 20% nếu có đơn hàng gom
|
II. Sỉ nhỏ
|
Nhập từ 2 triệu đến 7 triệu
|
2.1. Hưởng mức chiết khấu 25%, từ 2 triệu tiền hàng với cam kết
tham gia bán hàng,
2.2. Trong đó chi nhánh có quyền giữ lại 5% chiết khấu trong lần nhập hàng đầu tiên và sẽ hoàn trả trong lần nhập hàng tiếp theo để tránh tình trạng khách mua dùng hưởng giá sỉ |
III. Đại lý nhỏ
|
Nhập từ trên 7 đến 20 triệu
|
3.1. Được hưởng mức chiết khấu 30%
|
Hình thức hợp taùc
|
Mức lương
|
Thời gian trả
|
Cộng tác viên
(Hưởng lương truyền thông) |
1.1. Đăng bài
liên tục tối thiểu 20/ ngày/ tháng và đặt tên OSARO sau tên gọi của facebook,
zalo, ...đặt ảnh bìa về OSARO, đăng tin trên các nhóm, các diễn đàn, được
hưởng mức lương cứng 100.000 đ/ 1 tháng.
1.2. Nếu không có đơn hàng, cộng tác viên vẫn được hưởng 100.000 đ tiền lương truyền thông. Khi phát sinh đơn hàng, nếu chỉ lấy lẻ theo đơn về bán, thì không được hưởng lương cứng 100.000 đ, mà chỉ được hưởng 50.000.đ, cộng thêm hưởng chiết khấu do đại lý chủ quản quyết định, tối thiểu là 10% . Nếu nhập đủ mức nhập tối thiểu của Sỷ nhỏ là 2 triệu tiền hàng chưa chiết khấu thì vẫn được hưởng 100.000 đ tiền lương truyền thông. 1.3. Cộng tác viên không có lương doanh số |
Vào ngày mùng 5 đầu tháng tiếp.
|
Sỉ nhỏ
|
1% doanh số
|
Đơn hàng đầu tiên của tháng tiếp theo
|
Đại lý nhỏ
|
1,5 % doanh số
|
Đơn hàng đầu tiên của tháng tiếp theo
|
Nhà phân phối
|
2% doanh số
|
Đơn hàng đầu tiên của tháng tiếp theo
|
IV. THƯỞNG DOANH SỐ NĂM
4.1. Thưởng Sỉ nhỏ
Doanh số
|
Mức hưởng
|
Từ 30 triệu – 48 triệu
|
0,5%
|
Trên 48 triệu – 66
triệu
|
1,0%
|
Trên 66 triệu – 84
triệu
|
1,4%
|
Trên 84 – 100 triệu
|
1,8%
|
Trên 100 triệu
|
2,2%
|
4.2 Thưởng đại lý nhỏ
Doanh số
|
Mức hưởng
|
Từ 100 triệu –
150 triệu
|
0,9%
|
Trên 150 triệu – 200
triệu
|
1,3%
|
Trên 200 triệu –
250 triệu
|
1,7%
|
Trên 250 triệu -
300 triệu
|
2,1%
|
Trên 300 triệu
|
2,5%
|
4.3 Thưởng Nhà phân phối
Doanh số
|
Mức hưởng
|
Từ 300 triệu
– 600 triệu
|
1,3%
|
Trên 600 triệu – 900
triệu
|
1,7%
|
Trên 900 triệu –
1.200 triệu
|
2,1%
|
Trên 1.200 triệu
- 1.500 triệu
|
2,5%
|
Trên 1.500 triệu
|
3,0%
|
V. MỘT SỐ LƯU Ý
Chính sách chiết khấu là một vấn
đề nhạy cảm. Và Nước rửa chén bát đa năng OSARO là một sản phẩm vì lợi ích của
người tiêu dùng. Sự so sánh trong chính sách chiết khấu là một điều hoàn toàn
hợp lý vì bất kì ai đầu tư cũng đều cần phải sinh lời.
PROQED.JSC VIỆT NAM xin phép đối tác chia sẻ đôi điều về chính sách mà chúng tôi đang xây dựng.
PROQED.JSC VIỆT NAM xin phép đối tác chia sẻ đôi điều về chính sách mà chúng tôi đang xây dựng.
- Chính sách có
hiệu lực trong vòng 12 tháng kể từ ngày công bố.
- Các chính sách đã xây dựng trước đây hoàn toàn không có hiệu lực.
- Để xây dựng ra chính sách chiết khấu này, chúng tôi đã tham khảo mặt bằng chung của nhiều nhãn hàng và điểu chỉnh dựa trên cả một quá trình hoạt động.
- Có những nhãn hàng có chiết khấu cao hơn và có cả thấp hơn mức mà PROQED.JSC VIỆT NAM đề ra. Và có những chính sách chiết khấu không những cao hơn mà cao hơn hẳn so với mức mà PROQED.JSC VIỆT NAM đưa ra.
- Chúng tôi xây dựng mức chiết khấu này sau khi đã tính toán các phương án để đảm bảo: nhà sản xuất và nhà phân phối đều có lợi ích, giá thành sản phẩm không bị đẩy lên và mức chiết khấu không làm thâm hụt vào chi phí đầu tư trực tiếp vào sản phẩm bởi mục tiêu cuối cùng là được khách hàng chấp nhận.
- Là một đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua gia công và cũng không nhận gia công cho bất kì đơn vị hay đối tác nào, ngoài các chính sách công khai và các chiến lược quảng bá sản phẩm như bất kì ai, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các tư vấn từ một đơn vị sản xuất trực tiếp với những điều đặc biệt về sản phẩm để công việc của chúng ta thực sự có "hồn" riêng.
- Để bán được hàng tốt, mức chiết khấu không phải là yếu tố quyết định doanh thu và doanh số của bạn mà chính là sự am hiểu về sản phẩm cũng như thấu hiểu sản phẩm có tốt thật không, đáng bán không? Bạn nên dùng thử sản phẩm trước khi bán.
- Các chính sách đã xây dựng trước đây hoàn toàn không có hiệu lực.
- Để xây dựng ra chính sách chiết khấu này, chúng tôi đã tham khảo mặt bằng chung của nhiều nhãn hàng và điểu chỉnh dựa trên cả một quá trình hoạt động.
- Có những nhãn hàng có chiết khấu cao hơn và có cả thấp hơn mức mà PROQED.JSC VIỆT NAM đề ra. Và có những chính sách chiết khấu không những cao hơn mà cao hơn hẳn so với mức mà PROQED.JSC VIỆT NAM đưa ra.
- Chúng tôi xây dựng mức chiết khấu này sau khi đã tính toán các phương án để đảm bảo: nhà sản xuất và nhà phân phối đều có lợi ích, giá thành sản phẩm không bị đẩy lên và mức chiết khấu không làm thâm hụt vào chi phí đầu tư trực tiếp vào sản phẩm bởi mục tiêu cuối cùng là được khách hàng chấp nhận.
- Là một đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua gia công và cũng không nhận gia công cho bất kì đơn vị hay đối tác nào, ngoài các chính sách công khai và các chiến lược quảng bá sản phẩm như bất kì ai, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các tư vấn từ một đơn vị sản xuất trực tiếp với những điều đặc biệt về sản phẩm để công việc của chúng ta thực sự có "hồn" riêng.
- Để bán được hàng tốt, mức chiết khấu không phải là yếu tố quyết định doanh thu và doanh số của bạn mà chính là sự am hiểu về sản phẩm cũng như thấu hiểu sản phẩm có tốt thật không, đáng bán không? Bạn nên dùng thử sản phẩm trước khi bán.
Mức chiết
khấu được hưởng dựa trên giá trị đơn hàng nhập bán tính theo giá niêm yết ,
không tính cộng dồn đơn theo tháng mà tính theo giá trị từng đơn nhập.
- Mức chiết khấu không bao gồm tiền thưởng doanh số tháng, quý, năm và tiền lương quản lý hệ thống bán hàng.
- Không tính cộng dồn đơn hàng mà tính theo giá trị đơn nhập
- Tiền lương doanh số và thưởng quý, năm được tính theo cộng dồn đơn hàng.
- Thưởng tháng: Áp dụng cho các tháng:1,2,4,5,7,8,10,11. Các tháng trùng với tính thưởng quý và năm: không có.
- Thưởng quý: Áp dụng cho quý 1( Từ tháng 1 đến tháng 3, Quý 2: Từ tháng 4 đến tháng 6); Quý 3: Từ tháng 7 đến tháng 10. Quý 4 từ tháng 11 đến tháng 12: không có.
- Thưởng năm: Tính tổng doanh số cả năm và trả thưởng.
- Mức chiết khấu không bao gồm tiền thưởng doanh số tháng, quý, năm và tiền lương quản lý hệ thống bán hàng.
- Không tính cộng dồn đơn hàng mà tính theo giá trị đơn nhập
- Tiền lương doanh số và thưởng quý, năm được tính theo cộng dồn đơn hàng.
- Thưởng tháng: Áp dụng cho các tháng:1,2,4,5,7,8,10,11. Các tháng trùng với tính thưởng quý và năm: không có.
- Thưởng quý: Áp dụng cho quý 1( Từ tháng 1 đến tháng 3, Quý 2: Từ tháng 4 đến tháng 6); Quý 3: Từ tháng 7 đến tháng 10. Quý 4 từ tháng 11 đến tháng 12: không có.
- Thưởng năm: Tính tổng doanh số cả năm và trả thưởng.
- Tiền thưởng
doanh số tháng, quý, năm và tiền lương quản lý hệ thống bán hàng không công
khai mà chỉ có người trong nội bộ Hệ thống phân phối mới biết hoặc sau khi nhập
hàng và được kích hoạt tài khoản nhà phân phối sẽ xem được các thông tin trên.
- Mọi vấn đề
cần thắc mắc hoặc muốn làm hợp đồng bán hàng vui lòng liên hệ:
Mr:
Đinh Văn Binh - SĐT: 0978118166 -
Email: lienhe.osaro@gmail.com
- cskh@proqed.com - qed.mta@gmail.com
Chính sách thật lôi cuốn
Trả lờiXóa