Login

SẠCH CHO CẢ TƯƠNG LAI

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

OSARO NƯỚC RỬA CHÉN VÌ CUỘC SỐNG AN TOÀN


osaro-nuoc-rua-chen-vi-cuoc-song-an-toan
Bước ra chợ, hàng chục mẫu nước rửa chén với nhiều mức giá cả và đủ các chủng loại khác nhau. Từ những nhãn hiệu nổi tiếng lâu năm đến những loại không có nhãn mác. Từ những bao bì bắt mắt đẹp đẽ đến những can nhựa bình thường. Bước vào siêu thị, có hẳn một kệ dài để đủ loại nước rửa chén với rất nhiều bao bì, kích cỡ và nhãn hiệu khác nhau.


Đâu là lựa chọn cho gia đình bạn?

Nước rửa chén – nhu yếu phẩm hàng ngày!

Không thể có được một bữa ăn an toàn và vệ sinh nếu không có được chén đĩa xoong nồi sạch sẽ khi sử dụng. Chính vì vậy, hàng triệu người nội trợ Việt Nam luôn chú trọng tới việc rửa chén sạch sẽ sau mỗi bữa ăn hàng ngày. Nước rửa chén là một sản phẩm không thể thiếu trong nhà bếp của các bà nội trợ!

Một nghiên cứu về thói quen sử dụng nước rửa chén hàng ngày cho thấy, các bà nội trợ quan tâm đến mức độ tẩy rửa: ”Sạch bóng” của Nước Rửa Chén và không bao giờ chọn loại sản phẩm để lại vết dầu mỡ hoặc mùi tanh trên chén đĩa sau khi rửa. Một trong những điều không kém phần quan trọng khác đó là hương thơm của Nước Rửa Chén OSARO – một trong những yếu tố đem lại hiệu quả khử mùi và cảm giác thư giãn khi sử dụng nước rửa chén. Hương chanh và hương quế được đặc biệt ưa chuộng đối với loại sản phẩm này. Hơn thế nữa, những sản phẩm đem đến các nguy cơ có hại cho làn da cũng là một trong những sản phẩm “Chống chỉ định” của các bà nội trợ hiện đại.

Nước rửa chén  - an toàn và chưa an toàn!

Nghiên cứu về cách thức sử dụng nước rửa chén cho thấy, hầu hết các bà nội trợ sử dụng nước rửa chén đã pha loãng hoặc sử dụng trực tiếp trên miếng xốp và cọ rửa toàn bộ bề mặt chén đĩa trước khi tráng lại bằng nước sạch. Miếng xốp rửa chén sau khi rửa, được giặt sạch sẽ thì để ngoài không khí hoặc ngâm trong thố nước rửa chén. Đôi khi công việc bận rộn, chén đĩa được để ngâm trong bồn khô hoặc bồn nước trong một khoảng thời gian trước khi rửa.

Các chuyên gia đã chỉ ra có 2 nguy cơ dẫn đến sự không an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng nước rửa chén:
  • Miếng xốp rửa chén qua quá trình rửa, sẽ có những mẩu thức ăn thừa rất nhỏ vương vào. Quá trình sử dụng càng lâu, nguy cơ thức ăn thừa tồn đọng càng cao. Khi đó, một môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn hình thành và vi khuẩn sẽ sinh sôi vượt mức an toàn thông thường.
  • Việc để chén đĩa quá lâu trước khi rửa cũng gây nên tình trạng tương tự. Chén đĩa chưa rửa còn dính rất nhiều thức ăn và các chất dầu mỡ tạo một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi gây nên các nguy cơ về sức khỏe của gia đình.
Nước rửa chén không đủ chất lượng sẽ không thể tiêu diệt vi khuẩn trên miếng xốp và chén đĩa, dẫn đến việc vi khuẩn di chuyển sang chén đĩa và ngược lại qua quá trình rửa và còn tồn tại ngay cả sau khi đã rửa xong, gây nên các nguy cơ về bệnh truyền nhiễm.

Ngoài ra, việc thường xuyên không giặt sạch miếng xốp rửa chén và để chén đĩa quá lâu không rửa cũng đem lại nhiều nguy cơ cho sức khỏe gia đình.

Tiêu chuẩn an toàn cho nước rửa chén!

Một sản phẩm nước rửa chén uy tín, chất lượng thì không thể thiếu các tính năng tẩy rửa sạch sẽ, khử mùi và bảo vệ da tay.

Chú trọng vào an toàn cho chén đĩa sau khi rửa, bên cạnh những tiêu chuẩn này, OSARO được phát triển thêm tính năng diệt khuẩn với chất diệt khuẩn Triclosan có khả năng diệt khuẩn ngay từ trên xiếng xốp rửa chén và trên bề mặt chén đĩa, giúp các bà nội trợ bảo vệ sức khỏe gia đình mỗi trong bữa ăn hàng ngày.
Các bà nội trợ từ nay sẽ an tâm hơn vì đã có OSARO bảo vệ an toàn cho bữa ăn gia đình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giỏ Hàng Của Bạn

Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng: