Login

SẠCH CHO CẢ TƯƠNG LAI

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Chính sách bảo đảm, đổi trả

Tất cả sản phẩm của chúng tôi được bảo đảm bằng cách đem đến sự hài lòng 100% cho khách hàng. Nếu bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi không đáp ứng được điều đó. Chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc trả lại tiền mua hàng hoặc trả bù vào thẻ tín dụng đúng như bạn muốn.
Chúng tôi không muốn bất kỳ sản phẩm nào từ PROQED.,JSC Việt Nam mà lại không làm hài lòng hoàn toàn khách hàng.

Vì đó là những sản phẩm mà qua gần 20 năm nghiên cứu và thực nghiệm chúng tôi đã thành công trong việc tạo nên công thức các dung dịch tẩy rửa ưu việt hoàn toàn mới không những rửa sạch nhanh mọi vết bẩn, mà còn an toàn, thân thiện  với môi trường tự phân hủy trong tự nhiên. Do đó:
- Nếu không tiết kiệm nước, không an toàn, còn lưu lại mùi sau khi rửa PROQED sẽ hoàn tiền ho khách hàng hoặc miễn phí bằng sản phẩm của hãng khác.
- Khách hàng chỉ cần phản ảnh những điểm không hài lòng qua địa chỉ Email: lienhe.osaro@gmail.com hoặc trên bất kỳ phương tiện thông tin nào cho chúng tôi chúng tôi sẽ cảm ơn và sãn sàng đền bù cho bạn.
Chúng tôi rất yêu quý bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Giỏ Hàng Của Bạn

Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng: